Tin tức van bi - page 2

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Tin tức van bi

  • Van bi dùng cho hoá chất ăn mòn, xăng dầu nóng, nhựa đường là gì?

    Van bi dùng cho hoá chất ăn mòn, xăng dầu nóng, nhựa đường thường là các loại van làm bằng chất liệu nhựa UPVC, CPVC, PPH, PPR, các chất liệu thép wcb, thép không gỉ, inox,... Cùng chúng tôi tìm hiểu các loại van bi dùng cho hoá chất ăn mòn, xăng dầu nóng, nhựa đường ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 33868
  • Van bi inox có tán nối ren, van bi inox có tán nối bích là gì?

    Van bi inox có tán sử dụng cho các hệ thống đường ống, thiết bị nước, khí hơi, dung dịch, hóa chất,... và được lắp đặt theo kiểu nối ren, nối hàn hoặc lắp bích. Cùng chúng tôi tìm hiều kỹ hơn các loại van bi inox có tán nối ren, van bi inox có tán nối bích ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 53679
  • Van bi nước, van bi hơi, van bi khí nén là gì?

    Các van bi nước, van bi hơi, van bi khí nén được cấu tạo từ các bộ phận như thân van bi, quả bi rỗng và bộ đóng mở tay gạt, tay quay, điều khiển khí nén, điều khiển điện. Dưới đây là các loại van bi nước, van bi hơi, van bi khí nén ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 42764
  • Van bi nhựa pvc, upvc, cpvc, pph là gì?

    Van bi nhựa pvc, upvc, cpvc, pph là loại van được sử dụng trong nhiều nghành nghề lĩnh vực từ lĩnh vực đời sống dân sinh đến các lĩnh vực công nghiệp, nông nghiệp,... Van bi nhựa pvc, upvc, cpvc, pph dùng để lắp đặt cho các hệ thống cấp nước, lưu chất lỏng, dung dịch hóa chất,... Xem thêm bài viết van bi nhựa pvc, upvc, cpvc, pph là gì? ngay dưới đây.
    Lượt xem: 42735
  • Ưu điểm và nhược điểm van bi

    Ưu điểm van bi là những điểm nổi trội của các loại van bi so với các dòng van khác hoặc điểm nổi bật khi sử dụng trong các hệ thống đường ống, thiết bị. Nhược điểm van bi là những hạn chế của van bi mà không thể sử dụng được trong các hệ thống. Xem thêm bài viết ưu điểm và nhược điểm van bi tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 4534
  • Các loại gioăng của van bi

    Gioăng làm kín van bi hay đệm làm kín là một loại vòng đệm được làm bằng chất liệu cao su, chất liệu EPDM, teflon, vinton, NBR, silicone,... có dạng tròn được sử dụng phù hợp cho các môi trường lưu chất có nhiệt độ, áp suất, môi trường làm việc đa dạng. Xem thêm các loại gioăng của van bi tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 23886
  • Địa chỉ mua van bi giá rẻ, chính hãng

    Thông thường các loại van bi thường được bán nhiều tại các khu vực chợ công nghiệp, các buổi họp chợ công nghiệp, các khu chuyên về thiết bị công nghiệp điện tử thường tập trung tại các điểm lớn tại các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP.Hồ Chí Minh,... Xem thêm bài viết địa chỉ mua van bi giá rẻ, chính hãng tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 42537
  • Lịch sử ra đời và phát triển van bi

    Van bi là thiết bị van được sử dụng rộng rãi trong nhiều thiết bị và được ứng dụng trong nhiều ngành nghề hệ thống trước xa xưa đến nay. Và đã có nhiều thắc mắc về vấn đề van bi ra đời khi nào? Lịch sử van bi phát triển ra sao? Và để trả lời cho những câu hỏi này mời quý khách hàng cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bây giờ nhé.
    Lượt xem: 423803
2 4 5 » ( 5 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 57
Trong ngày: 1767
Trong tuần: 12387
Lượt truy cập: 2280079
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook