Tin tức van cổng - page 2

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Tin tức van cổng

  • Tác dụng của van cổng, van cửa, van chặn

    Van cổng có nhiều tác dụng khác nhau giống dễ dàng vận hành và đóng ngắt hệ thống giúp các lưu chất dễ dàng lưu thông qua hệ thống thiết bị vận hành như các hệ thống cấp thoát nước trong thành phố, hệ thống cấp thoát nước trong các khu công nghiệp, hệ thống PCCC, hệ thống thủy điện,... Để tìm hiểu rõ hơn về tác dụng van cổng mời quý khách xem thêm bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 72682
  • Ký hiêụ van cổng, van cửa, van chặn

    Ký hiệu van cổng thể hiện cho mỗi chủng loại van, xuất xứ van đặc biệt theo ký hiệu của từng quốc gia sản xuất van cổng. Ký hiệu van cổng thường có trong các bản vẽ kỹ thuật, các hướng dẫn lắp đặt, sử dụng van, đem lại cái nhìn đơn giản và hiệu quả nhất đến người vận hành. Để hiểu rõ hơn về từng ký hiêụ van cổng, van cửa, van chặn mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 864933
  • Van cổng ty chìm là gì?

    Van cổng ty chìm tên tiếng anh Non rising stem gate valve là loại van có phần trục ty khi vận hành van sẽ không di chuyển lên xuống chỉ chuyển động tròn ty, giúp phần đĩa van hoạt động đóng mở lên xuống thông qua khớp ren của đĩa van và trục ty. Để tìm hiểu van cổng ty chìm là gì? mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 41942
  • Van cổng ty nổi là gì?

    Van cổng ty nổi tên tiếng anh Rising stem gate valve là loại van có phần trục ty nổi hay hiện ra ngoài khi vận hành đóng mở van. Điểm đặc biệt van cổng ty nổi giúp người vận hành quan sát được trạng thái đóng mở của van dựa vào sự di chuyển lên xuống của trục ty. Để tìm hiểu thêm về van cổng ty nổi là gì? mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 335765
  • Kích thước van cổng, van cửa, van chặn

    Kích thước van cổng, van cửa, van chặn là một đơn vị đo lường độ to nhỏ của các loại cổng và được ký hiệu theo nhiều kiểu ví dụ như DN50 = D60 = Phi 60 = 2 inh. Kích thước van cổng giúp chúng ta có thể lựa chọn được loại van có kích cỡ phù hợp với kích cỡ của hệ thống, giúp van và hệ thống dễ dàng kết nối được với nhau. Để hiểu rõ hơn về kích thước van cổng, van cửa, van chặn, mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 37077
  • Hướng dẫn cách vận hành van cổng, van cửa, van chặn

    Van cổng có nhiều loại nên khi vận hành van cổng cũng dựa theo nguyên lý hoạt động của từng bộ truyền động đóng mở van. Đối với bộ truyền động tay quay thì sẽ mở và đóng van theo hướng mũi tên trên tay quay. Đối với loại van cổng điện và van cổng khí nén thì vận hành điều khiển theo hướng dẫn catalogue hoặc do bộ điều khiển. Để hiểu tìm hiểu thêm về cách vận hành van cổng, van cửa, van chặn mời quý khách hàng tham khảo bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 45907
  • Tên tiếng anh van cổng là gì?

    Van cổng có tên tiếng anh là gate valve đây là tên chung được gọi chuẩn theo quốc tế và được nhiều nước sử dụng. Van cổng(gate valve) được sử dụng để điều khiển đóng mở lưu lượng dòng chảy giúp các lưu chất dễ dàng đi qua van hoặc ngăn chặn không cho chúng đi qua van. Để hiểu rõ hơn về tên tiếng anh van cổng là gì? Mời quý khách hàng xem ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 535804
  • Van cổng BB là gì?

    Van cổng BB là loại van cổng được thiết kế theo kiểu kết nối 2 mặt bích thường dùng để đóng mở các giúp các dòng chảy lưu chất đi qua van hoặc ngăn chặn chúng lại không cho đi qua van. Van cổng BB hay van chặn BB, van cửa BB là tên gọi được sử dụng để phân biệt với các loại van cổng lắp ren hoặc nối hàn với các tiêu chuẩn lắp bích. Cùng chúng tôi tìm hiểu van cổng BB là gì ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 25007
2 4 5 6 » ( 6 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 61
Trong ngày: 1832
Trong tuần: 13393
Lượt truy cập: 2287942
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook