Tin tức van cổng - page 3

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Tin tức van cổng

  • Thiết kế giải pháp và chế tạo thiết bị van cổng cho công trình kiểm soát ngậm mặn vùng đồng bằng sông cửu long

    Trong các vùng ngập mặn tại đồng bằng sông Cửu Long(DBSCL) có rất nhiều hệ thống nhà máy sản xuất, các hệ thống cấp thoát nước,... chính vì thế mà các loại van cổng được sử dụng khá nhiều tại đây, do các lưu lượng dòng chảy lớn nên cần có những loại van có kích cỡ lớn hoặc rất lớn giống như van cổng. Để tìm hiểu thếm về thiết kế giải pháp và chế tạo thiết bị van cổng cho công trình kiểm soát ngậm mặn vùng đồng bằng sông cửu long mời quý khách hàng xem thêm bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 75527
  • Sự khác nhau van cổng ty nổi và van cổng ty chìm

    Van cổng có 2 kiểu van thường khiến các quý khách hàng nhầm lẫn với nhau là van cổng ty nổi và van cổng ty chìm. Hai loại van có cấu tạo khá tương đồng nhau nhưng vì sao nhiều người vẫn không phân biệt được 2 loại van này, hãy cũng chúng tôi tìm hiều ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 46794
  • Sự khác nhau giữa van bướm và van cổng

    Khác nhau khi vận hành, đối với van cổng khi hoạt động mở đĩa van sẽ dần nâng lên, ngược lại đóng đĩa van lại hạ xuống. Đối với van bướm khi mở van đĩa van sẽ xoay góc 90 độ, và đóng van van quay về vị trí ban đầu. Tìm hiều thêm sự khác nhau giữa van bướm và van cổng theo bài viết dưới đây nhé
    Lượt xem: 35200
  • Gate valve là gì ?

    Gate valve là tên tiếng của van cổng, van cửa hay van chặn được dùng làm tên gọi quốc tế chung của loại van này. Gate valve(van cổng) được sử dụng để điều khiển đóng mở cửa van giúp các dòng lưu chất lưu thông đi qua van hoặc ngăn các dòng chảy lưu chất không cho đi qua van. Để tìm hiểu thêm về Gate valve là gì? mời quý khách hàng xem thêm bài viết đây nhé.
    Lượt xem: 47105
  • Catalogue van cổng, van cửa, van chặn

    Catalogue van cổng, van cửa, van chặn là một quyển hoặc một file tài liệu chứa đầy đủ các thông tin liên quan đến một sản phẩm van cổng, van cửa, van chặn như kiểu van cổng tay quay có catalog riêng, van cổng điện riêng hay catalog theo từng xuất xứ của van. Để hiểu rõ hơn về catalogue van cổng, van cửa, van chặn mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 77965
  • Báo giá van cổng, van cửa, van chặn

    Các loại van cổng, van cửa hay van chặn của chúng tôi thường sẽ có nhiều mức giá khác nhau tùy thuộc vào các yếu tố của van như các kích cỡ tỉ lệ thuận với giá cỡ càng nhỏ giá càng thấp và ngược lại, chất liệu cấu tạo van cũng là một yếu tố quan trọng liên quan đến giá cả thép chịu nhiệt cao > inox > gang > nhựa ren > đồng ren,... Để xem thêm về bài viết mời quý khách xem ngay dưới đây.
    Lượt xem: 55891
  • Bảng giá van cổng, van cửa, van chặn

    Van cổng, van cửa, van chặn có nhiều mức giá thành khác nhau phụ thuộc vào kiểu loại, chất liệu và xuất xứ van vì thế để nhận được bảng giá van cổng, van cửa, van chặn chính xác nhất quý khách hàng cần cung cấp cho chúng tôi đầy đủ thông tin trên nhé. Để tìm hiểu thêm về bảng giá van cổng, van cửa, van chặn mời quý khách hàng theo dõi bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 26567
  • Vật liệu van cổng, van cửa, van chặn

    Vật liệu van cổng, van cửa, van chặn có nhiều loại như inox, thép, gang, nhựa, đồng,... mỗi loại vật liệu sẽ tương ứng với mỗi loại van khác nhau và được dùng trong nhiều hệ thống khác nhau. Để hiểu rõ hơn về các vật liệu van cổng, van cửa, van chặn vui lòng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 26579
« 1 3 5 6 » ( 6 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 55
Trong ngày: 1732
Trong tuần: 13248
Lượt truy cập: 2259539
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook