Tổng đại lý bán van điện từ | Solenoid Valve | Giao toàn quốc giá rẻ

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Van điện từ

1 3 4 5 » ( 5 )

Tổng đại lý bán van điện từ | Solenoid Valve | Giao toàn quốc giá rẻ

   Van điện từ - Solenoid valve là dòng van được sử dụng ở bất cứ vị trí nào trên đường ống có chứa chất lỏng, hơi khí và được kiểm soát tự động. Van điện từ được sử dụng rộng rãi trong các thiết bị truyền dẫn. Sự đa dạng trong thiết kế van khác nhau cho phép lựa chọn một van điện từ phù hợp với ứng dụng cụ thể từng hệ thống.

   Ở các nước phương tây gọi Solenoid valve là van điện từ, nó đang dạng về chủng loại và cấu tạo nó cũng có sự khác nhau rõ ràng. Van hoạt động nhờ vào điện cơ, được điều khiển bởi dòng điện thông qua tác dụng của lực của cuộn dây điện từ. Ưu điểm mạnh nhất của van điện từ chính là đóng mở siêu nhanh, hoạt động ổn định, tiêu hao năng lượng thấp, độ bền cao, thay thế lắp mới dễ dàng.

Van điện từ hay còn gọi solenoid valve là một thiết bị vận hành chặn đóng mở nhờ lực cuộn dây điện từ

   Chúng tôi cung cấp và phân phối van điện từ chính hãng xuất xứ Korea, Taiwan, China, G7, Malaysia. Hàng đẹp, chất lượng tốt, cam kết chất lượng, chế độ bảo hành. Liên hệ ngay để được tư vấn báo giá chi tiết van điện từ và hỗ trợ catalogue,  hình ảnh thực tế.

Đa dạng kiểu loại mẫu mã, kích cỡ

   Van điện từ được CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT nhập tại các nhà máy lớn thuộc các nước như Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc với các thương hiệu phổ biến như Unid, TPC, Hewcho, Round Star, Yaccor, Redman, ODE,… với chất lượng tốt nhất và giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay.

   Van điện từ được thiết kế với nhiều kiểu coil dạng đúc, dạng coil tròn, dạng chịu nhiệt, dạng chống cháy nổ, dạng chống nước với các nguồn điện áp cấp 12V, 24VDC, 220VDC, 380V,… Phần thân van điện từ thiết kế với kiểu lắp ren, bích và được thiết theo dạng thường đóng hoặc thường mở.

Sản phẩm chất lượng cao, giá thành rẻ

   Các sản phẩm van điện từ được làm từ những vật liệu bền bỉ inox, gang, nhựa, thép với khả năng làm việc tốt với nhiều môi trường nước, khí hơi, dung dịch, hóa chất,… van có thể chịu được nhiệt độ cao lên tới 180 độ C đối với loại hơi nóng, áp suất cao lên tới 16 bar.

Van điện từ có nhiều loại theo chất liệu như:

  • Van điện từ đồng
  • Van điện từ inox
  • Van điện từ gang
  • Van điện từ nhựa

Giao hàng nhanh, hỗ trợ vận chuyển, dịch vụ tốt

   Ngoài chất lượng tốt về sản phẩm đến quý khách hàng, chúng tôi còn cung cấp những dịch vụ tốt nhất đến quý khách hàng như: miễn phí vận chuyển nội thành với những đơn giá lớn, hỗ trợ vận chuyển đến các tỉnh thành khác. Các sản phẩm van điện từ chúng tôi cung cấp có đầy đủ các loại giấy tờ COCQ, catalogue, báo giá và đều được bảo hành 12 tháng.

Nguồn: vanhanoi.com

Thống kê truy cập
Đang truy cập: 50
Trong ngày: 1771
Trong tuần: 13827
Lượt truy cập: 2286688
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook