Van điều khiển điện | Electric control valve | Chính hãng - Giá siêu rẻ - page 2

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Van điều khiển điện

2 4 » ( 4 )

2. Giới thiệu van điều khiển điện

*Van điều khiển điện là gì?

Van điều khiển điện có tên tiếng anh Electric control vavle là loại van sử dụng bộ điện có điện áp từ 24V, 120V, 220V, 380V với các pha như 1 pha, 2 pha, 3 pha được dùng để điều khiển đóng mở giúp các dòng chất chảy qua van hoặc ngăn không cho chúng đi qua van. Van điều khiển điện có 2 dạng bộ điều khiển điện : dạng điều khiển điện tuyến tính và dạng điều khiển điện ON/OFF với nhiều kiểu lắp đặt với các hệ thống như lắp ren, lắp mặt bích, clamp, nối keo, đính ốc,... tùy vào loại van mà quý khách sử dụng. Van thuộc loại thiết bị công nghiệp thông minh được điều khiển bằng hộp số điều khiển đã được cài đặt sẵn từ trước và có bộ điều khiển từ xa giúp vận hành hệ thống dễ dàng, tự động và không bị mất sức người giống van tay gạtvan tay quay.

*Cấu tạo van điều khiển điện

Van điều khiển điện có cấu tạo gồm 2 phần chính : thân vanbộ điều khiển điện

Bộ điều khiển điện là bộ phận chính cũng như bộ phận đáng giá nhất của van. Bộ điều khiển điện gồm mô tơ, các bảng mạch, bảng đo điện tử, dây điện, màn hình và vỏ bọc bộ điều khiển điện sử dụng các điện áp 24V ,110V, 220V, 380V để giúp van hoạt động. Khi cấp nguồn điện vào bộ điều khiển sẽ khiến mô tơ điện hoạt động và khiển van thực hiện quá trình đóng mở.

Phần thân van được chia thành nhiều loại khác nhau, tùy vào loại hệ thống của quý khách mà lựa chọn loại van cho phù hợp, các loại thân van như van bi, van bướm, van dao, van cầu, van cổng, van 3 ngã, van 2 ngã, van nhựa,... Phần này dùng để kết nối với các hệ thống và trực tiếp cho các dòng lưu chất chảy qua van. Phần thân van được cấu tạo từ nhiều chất liệu với nhiều kích thước, sử dụng phù hợp trong nhiều môi trường.

*Nguyên lý van điều khiển điện

Khi cấp nguồn điện vào bộ điều khiển, điện năng sẽ khiến mô tơ trong bộ điều khiển hoạt động là xoay trục van một góc 90 độ làm cánh van quay theo, van mở. Và ngược lại khi ngưng cấp điện hay tắt công tắc điều khiển trục và đĩa van sẽ quay về vị trí ban đầu lúc này van đóng. Van điều khiển điện ON/OFF sẽ đóng kín 100% hoặc mở 100% , van tuyến tính sẽ đóng mở theo từng góc độ mà người van hành mong muốn.

ung_dung_van_dieu_khien_bang_dien

4. Ứng dụng van điều khiển điện

Van điều khiển điện được dùng để ứng dụng trong nhiều hệ thống khác nhau như ứng dụng đê xử lý nước sạch, xử lý dung dịch, xử lý hóa chất, xử lý khí hơi, các chất rắn,... trong các hệ thống đường ống, hệ thống nhà máy sản xuất, hệ thống xăng dầu, hệ thống điện, máy bơm, thủy điện, nhà máy giấy, xi măng, các lĩnh vực dược phẩm thực phẩm đồ uống, rượu bia,...

Thống kê truy cập
Đang truy cập: 75
Trong ngày: 2006
Trong tuần: 13343
Lượt truy cập: 2287386
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook