Tin tức van điều khiển điện - page 5

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Tin tức van điều khiển điện

  • Van bướm điều khiển tự động là gì?

    Van bướm điều khiển tự động là loại van bướm được điều khiển tự động bằng bộ điều khiển điện giúp phần cánh bướm dễ dàng đóng mở khiến các lưu chất dễ dàng lưu thông qua các hệ thống, thiết bị. Để tìm hiểu rõ hơn về van bướm điều khiển tự động là gì? mời quý khách tham khảo bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 34578
  • Tổng hợp các loại van nước đóng mở bằng điện

    Van nước đóng mở bằng điện là loại van được điều khiển tự động bằng bộ điện sử dụng điện áp 24V, 220V, khiến phần thân van dễ dàng đóng mở giúp các lưu chất đi qua hoặc ngăn không cho đi qua các hệ thống, thiết bị. Để hiểu rõ hơn về các loại van mời các bạn theo dõi bài viết tổng hợp các loại van nước đóng mở bằng điện ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 55806
  • Phân biệt van điều khiển tuyến tính và van điều khiển on off

    Van điều khiển tuyến tính và van điều khiển on off đều là những loại van được điều khiển tự động bằng bộ điện hoặc bộ điều khiển khí nén. Phần thân van của 2 loại van đều là những loại van công nghiệp như van bướm, van bi, van cầu, van cổng, van dao,... Để tìm hiều thêm về phân biệt van điều khiển tuyến tính và van điều khiển on off mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 66065
  • Mức điện áp nguy hiểm đến con người

    Mức điện áp nguy hiểm đến con người sẽ có các mức độ theo các kiểu như cường độ dòng điện mạnh yếu, thời gian dòng điện đi qua cơ thể, điện trở đường đi của dòng điện, tần số dòng điện, điện áp,... Để tìm hiểu rõ hơn về mức độ nguy hiểm của dòng điện mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 42323
  • Tác hại của sóng điện từ lên con người

    Hiện nay, các vấn đề về sóng điện từ ảnh hưởng đến sức khỏe con người có khá nhiều chiều, một phần thì cho rằng nó không ảnh hưởng gì đến sức khỏe con người, nhưng theo các nghiên cứu đã chứng minh được những ảnh hưởng của sóng điện từ đến sức khỏe sau này,... Để tìm hiểu thêm về tác hại của sóng điện từ lên con người mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 18799
  • Tác hại của dòng điện lên con người

    Dòng điện khi đi vào cơ thể con người sẽ gây ra rất nhiều tác hại nghiêm trọng như tạo ra những tác động về nhiệt , sinh lý, điện phân gây ra sự kích thích các tế bào, hủy hoại các tế bào và gây ra co giật cơ bắp trên cơ thể con người. Để hiểu rõ hơn về tác hại của dòng điện lên con người mời quý khách hàng xem tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 59354
  • Bộ chuyển đổi nguồn điện là gì?

    Bộ chuyển đổi nguồn điện tên tiếng anh là adapter là bộ phận được dùng để biến đổi, hay chuyển đổi nguồn điện của các thiết bị điện từ điện áp cao 220V xuống mức điện áp thấp hơn nhằm sử dụng phù hợp với các hệ thống thiết bị điện. Để tìm hiểu rõ hơn về bộ chuyển đổi nguồn điện là gì mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây!
    Lượt xem: 95391
  • Các đơn vị đo điện là gì?

    Các đơn vị đo điện là các đơn vị thể hiện các tiêu chuẩn của điện như cường độ dòng điện, điện trở, điện dung, công suất, tần số, điệm cảm, độ dẫn điện,... Để hiểu rõ hơn về các đơn vị đo điện là gì? mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 68615
« 1 2 3 5 7 8 9 10 » ( 10 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 56
Trong ngày: 2120
Trong tuần: 13315
Lượt truy cập: 2310310
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook