Tin tức đồng hồ đo lưu lượng - page 6

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Tin tức đồng hồ đo lưu lượng

  • Tư vấn cách chọn đồng hồ nước cho phòng trọ

    Hiện tượng hóa đơn tiền nước sai lệch không đúng với tình trạng sử dụng nước trong các nhà trọ xảy ra khá phổ biến. Đa phần là do người thuê hoặc chủ trọ sử dụng đồng hồ nước kém chất lượng hoặc có tác động lên đồng hồ nước khiến chúng chạy sai. Vậy làm sao để lựa chọn được loại đồng hồ đo nước phù hợp sử dụng cho nhà trọ, cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây bạn nhé.
    Lượt xem: 89033
  • Làm thế nào để kiểm tra đường ống cấp nước sau đồng hồ nước?

    Trong mỗi hệ thống cấp nước thì đường ống là bộ phận rất quan trọng, dùng để cung cấp nguồn nước đi qua phục vụ cho quá trình hoạt động sản xuất và sinh hoạt của con người. Đường ống cấp nước sử dụng trong 1 thời gian dài sẽ gây ảnh hưởng đến đường ống chính vì thế mà nên thường xuyên kiểm tra bảo trì bảo dưỡng hệ thống đường ống. Vậy làm sao để kiểm tra đường ống cấp nước sau đồng hồ nước? hãy cùng chúng tôi kiểm tra ngay dưới đây nhé.
    Lượt xem: 89060
  • Tìm hiểu vể tiền nước tăng bất thường là do đâu?

    Bạn bất ngờ khi hóa đơn tiền nước tăng bất thường so với các tháng trước, có thể gấp đôi, gấp 3 hoặc gấp nhiều lần, bạn không biết nguyên nhân là do đâu? Bạn muốn tìm cách khắc phục sớm nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây bạn nhé.
    Lượt xem: 89168
  • Hướng dẫn cách khóa van đồng hồ nước

    Tại sao phải khóa van đồng hồ nước? Khóa van đồng hồ nước để làm gì? Câu trả lời rất đơn giản, khóa van đồng hồ nước để ngưng cấp nước đi qua đồng hồ nước giúp tiết kiệm nước, giảm hóa đơn tiền nước khi không sử dụng và giúp phục vụ trong quá trình sử dụng và sữa chữa đồng hồ đo nước. Chính vì thế mà việc lắp đặt khóa van đồng hồ nước là rất quan trọng.
    Lượt xem: 96130
  • Để vòi khóa rỉ nước có khiến đồng hồ nước quay không?

    Đối với những người đi làm và những bạn trẻ sinh viên đang ở trọ, thì việc tiền nước sử dụng thường cao hơn so với thực tế gặp rất nhiều. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến từ trạng này như do chủ trọ tính cao hơn hay lỗi của các loại đồng hồ đo nước hoặc bị hư hỏng van khóa. Chính vì thế mà thời gian gần đây mọi truyền nhau cách giảm chi phí hóa đơn nước bằng một các để rỉ nước nhỏ giọt nhằm tích nước khiến đồng hồ nước không quay. Vậy để tìm hiểu thực hư vấn đề này, các bạn cùng chúng tôi tìm hiểu ngay ở dưới đây bạn nhé.
    Lượt xem: 89108
  • Gắn mới đồng hồ nước hết bao nhiêu tiền?

    Đồng hồ đo nước đang dần trở thành thiết bị đo lường không thể thiết đối với bất kỳ công trình xây dựng nhà cửa, nhà máy hay các khu công nghiệp. Đồng hồ đo nước giúp tính toán lượng nước sử dụng cho mỗi hộ gia đình hay cho hoạt động sản xuất, giúp người sử dụng biết được lượng nước sử dụng để chi trả hợp lý hóa đơn tiền nước. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đang thắc mắc khi lắp đặt đồng hồ nước vào hệ thống hết chi phí bao nhiêu? Thì bài viết dưới đây sẽ chia sẽ đến tất cả các bạn ngay nhé.
    Lượt xem: 90246
  • Tại sao hóa đơn tiền nước tăng vọt mùa nắng nóng?

    Mùa nắng nóng đến, nhiệt độ ngoài trời tăng cao khiến không khí trở nên khó chịu, ngột ngạt và gây mất nước cho con người. Chính vì thế mà nước được sử dụng nhiều khiến tiền hóa đơn nước tăng cao hơn so với những mùa khác. Tuy nhiên, nhiều người sử dụng đồng hồ đo nước cảm thấy tiền vượt mức, quá cao so thực tế họ sử dụng, vậy nguyên nhân chính là do đâu? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay dưới đây bạn nhé.
    Lượt xem: 89067
  • Đồng hồ đo nước sinh hoạt chất lượng có kiểm định nên chọn mua ở đâu?

    Bạn mua đồng hồ nước để sử dụng cho gia đình? Mua loại giá rẻ sợ chất lượng kém, mua loại chất lượng tốt hơn thì lại tốn chi phí bỏ ra. Bạn mong muốn tìm loại đồng hồ nước sinh hoạt chất lượng có kiểm định? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay bài viết dưới đây để tìm mua được sản phẩm đồng hồ nước tốt nhất bạn nhé.
    Lượt xem: 89076
« 1 2 3 4 6 8 9 10 » ( 10 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 56
Trong ngày: 2088
Trong tuần: 13362
Lượt truy cập: 2287534
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook