Tin tức van điện, khí nén, công nghiệp, phụ kiện - page 50

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Tin tức

  • Cách thay gioăng cao su cho van bướm

    Gioăng cao su van bướm hay gioăng làm kín là một loại gioăng được làm bằng chất liệu cao su EPDM, Teflon, NBR, Silicone,... được sử dụng để lắp đặt vào van bướm với nhiệm vị chống rò rỉ các lưu chất khi lưu chất đi qua van ở trạng thái van đóng. Để xem thêm cách thay gioăng cao su cho van bướm mời quý khách hàng xem thêm cách thay gioăng cao su cho van bướm ngay dưới đây nhé.
    Lượt xem: 55334
  • So sánh sự khác nhau giữa van bướm và van bi

    Van bướm và van bi có nhiều điểm khác nhau như cấu tạo khác nhau, kiểu dáng khác nhau, sử dụng tốt trong từng môi trường riêng biệt và có cách thức hoạt động khác nhau. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sự khác nhau van bướm và van bi ngay nhé!
    Lượt xem: 655227
  • Van bướm kèm công tắc giám sát hành trình đóng mở là gì?

    Van bướm kèm công tắc giám sát hành trình đóng mở là loại van sử dụng bộ công tắc giám sát đóng mở Limit switch box hoặc bộ tín hiệu điện để quan sát và kiểm tra được quá trình đóng mở của van bướm. Để tìm hiểu thêm về van bướm kèm công tắc giám sát hành trình đóng mở là gì? mời quý khách hàng xem thêm bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 5072
  • Tay gạt và tay quay của van bướm là gì?

    Tay gạt và tay quay của van bướm là bộ phận đóng mở dạng cơ được sử dụng để điều khiển hoạt động đóng mở van bướm, giúp các lưu chất đi qua hoặc ngăn chúng lại không cho đi qua van. Để tìm hiểu thêm bài viết tay gạt và tay quay của van bướm mời quý khách hàng xem thêm bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 64975
  • Van bướm tay gạt cho nghành nước là gì?

    Van bướm tay gạt cho nghành nước là một loại van bướm chuyên sử dụng cho các hệ thống, thiết bị cấp thoát nước, xử lý nước sạch, nước thải, nước sinh hoạt, nước biển, nước muối,... và được điều khiển đóng mở bằng bộ phận tay gạt. Để tìm hiểu thêm van bướm tay gạt cho nghành nước là gì? mời quý khách hàng xem thêm bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 36779
  • Bản vẽ của van bướm là gì?

    Bản vẽ của van bướm là một file hoặc quyển được vẽ chi tiết cấu tạo của một van bướm và bao gồm đầy đủ các thông số của van bướm như kích cỡ, chiều dài, chiều cao, độ rộng của van.  Bản vẽ van bướm giúp người vận hành và người lắp đặt dễ dàng nắm bắt được. Để tiếp tục tìm hiểu bản vẽ của van bướm là gì? mời quý khách hàng xem thêm bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 43612
  • Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van bướm

    Đối với van bướm tay gạt, tay quay có nguyên lý haojt động đơn giản chỉ cần gạt tay gạt hoặc quay vô lăng sang bên trái hoặc phải trục van xoay sẽ làm cánh bướm xoay theo van mở và ngược lại cho về vị trí ban đầu, van đóng. Xem thêm bài viết cấu tạo và nguyên lý hoạt động của van bướm, mời quý khách hàng xem thêm bài viết dưới đấy.
    Lượt xem: 23938
  • Ký hiệu van bướm là gì?

    Ký hiệu van bướm có dạng 2 gạch ngang song song với nhau tương ứng với kiểu kết nối và có một gạch chéo nằm chính giữa là cánh bướm, đĩa van và một chấm tròn ở tâm đường gạch chéo thế hiện trục van. Xem thêm bài viết ký hiệu van bướm là gì? mời quý khách hàng xem thêm bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 54467
« 45 46 47 48 50 52 53 54 55 » ( 71 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 49
Trong ngày: 1833
Trong tuần: 13101
Lượt truy cập: 2279032
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook