Tin tức van bi - page 3

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Tin tức van bi

  • Van bi kết nối với ống gì?

    Van bi kết nối với đa dạng ống khác nhau với các kiểu ống nối ren, lắp bích, nối hàn và có các chất liệu như inox, thép, nhựa,... Các loại van bi kết nối với các ống này sẽ có kích cỡ, tiêu chuẩn tương đồng và giống với hệ thống ống, thiết bị. Xem thêm bài viết van bi kết nối với ống gì? tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 3648
  • Thương hiệu và xuất xứ của van bi

    Thương hiệu và xuất xứ van bi là tên của một tổ chức sản xuất hay tên của dòng sản phẩm được đăng ký thương hiệu bởi một tổ chức, cơ quan cấp quyền sở hữu trí tuệ(WPIO) trên thế giới. Xem thêm bài viết thương hiệu và xuất xứ của van bi tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 5526
  • Tay gạt van bi là gì?

    Tay gạt van bi là một bộ phận nằm trên van bi được sử dụng để điều khiển quá trình đóng mở của quả bi rỗng bằng cách người vận hành gạt quả bi rỗng sang bên trái hoặc bên phải. Tìm hiểu thêm tay gạt van bi là gì? tại bài viết dưới dây.
    Lượt xem: 45518
  • Bảo dưỡng và bảo trì van bi

    Quá trình bảo dưỡng và bảo trì van bi sẽ giúp người vận hành kiểm tra được các lỗi van bi nhằm khắc phục sữa chữa, ngoài ra nếu thường xuyên bảo dưỡng và bảo trì van bi sẽ giúp tăng tuổi thọ cho van bi và làm tăng năng suất hoạt động van bi. Để tìm hiểu về quá trình bảo dưỡng và bảo trì van bi mời quý khách hàng xem thêm tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 5642
  • Các lỗi thường gặp của van bi và cách khắc phục

    Van bi không đóng mở được quả bi hay quả bi rỗng trong van bi hư hỏng nguyên nhân là do các lưu chất đi qua bi kẹt lại trong quả bi hoặc do quả bi sau thời gian sử dụng lâu bị mài mòn hư hỏng, ghỉ sét khiến quả bi không đóng mở được. Xem thêm bài viết các lỗi thường gặp của van bi và cách khắc phục ngay dưới đây bạn nhé!
    Lượt xem: 64105
  • Ứng dụng van bi

    Van bi thường ứng dụng trong các hệ thống xử lý khí, hơi, lưu chất lỏng,... thường dùng trong các hệ thống dân sinh, các khu nhà ở, các nhà máy sản xuất, các ngành công nghiệp khí nén, lò hơi,... Xem thêm bài viết ứng dụng van bi tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 26699
  • Tác dụng và chức năng của van bi

    Van bi có nhiều tác dụng và chức năng khác nhau sử dụng phù hợp với nhiều hệ thống, thiết bị công nghiệp, khu nông nghiệp, dân cư, nhà máy sản xuất,... dùng trong các môi trường nước, khí hơi, dung dịch, hóa chất,... Xem thêm bài viết tác dụng và chức năng của van bi ngay dưới đây bạn nhé!
    Lượt xem: 63885
  • Van bi sản xuất từ vật liệu nào?

    Van bi được sản xuất từ nhiều vật liệu khác nhau như inox, đồng, nhựa, gang, thép,... với mỗi loại sẽ sử dụng phù hợp cho từng môi trường làm việc khác nhau như nước, khí, hơi, dung dịch, lưu chất lỏng,... Xem thêm bài viết van bi sản xuất từ vật liệu nào? tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 5929
« 1 3 5 » ( 5 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 76
Trong ngày: 1789
Trong tuần: 12975
Lượt truy cập: 2276902
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook