Tin tức van bướm - page 2

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Tin tức van bướm

  • Các lỗi thường gặp của van bướm

    Nếu lắp đặt van bướm không đúng loại van hoặc van được sử dụng trong một thời gian dài sẽ hay gặp các lỗi về van bướm. Cùng chúng tôi tìm hiểu các lỗi thường gặp của van bướm và cách khắc phục ngay dưới đây bạn nhé.
    Lượt xem: 34450
  • Địa chỉ mua van bướm giá rẻ, chính hãng

    Để mua được van bướm giá rẻ, chính hãng quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận các sản phẩm van bướm. Các sản phẩm van bướm của chúng tôi được nhập khẩu chính hãng từ các nước lớn với chất lượng và giá thành tốt nhất. Tìm hiểu thêm địa chỉ mua van bướm giá rẻ, chính hãng tại bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 23687
  • Van bướm lệch tâm kép là gì?

    Van bướm lệch tâm kép tiếng anh gọi là Double eccentric butterfly valve là một loại van bướm lệch tâm đôi bởi van có 2 điểm tâm lệch nhau, với đường tâm của trục bị lệch với tâm ống và đường tâm đã bị lệch với tâm trục. Tìm hiểu thêm van bướm lệch tâm kép là gì? mời các bạn xem thêm bài viết dưới đây.
    Lượt xem: 33838
  • Van bướm lệch tâm ba là gì?

    Van bướm lệch tâm ba có tên tiếng anh Triple eccentric butterfly valve là loại van có 3 phần: phần một lệch nhau tâm trục van bướm lệch với tâm đường ống, phần 2 góc lệch tâm đĩa van lệch tâm trục van bướm, phần 3 góc ở mép vát van bướm với phần vát ghế van với tâm đĩa van bướm. Xem thêm bài viết van bướm lệch tâm ba là gì? mời quý khách hàng xem thêm dưới đây.
    Lượt xem: 44809
  • Van bướm dùng cho tàu thủy, tàu biển là gì?

    Van bướm dùng cho tàu thủy, tàu biển là loại van bướm chuyên được sử dụng cho các hệ thống đường ống, thiết bị lắp đặt trên tàu thủy, tàu biển,... Các loại van bướm dùng cho tàu thủy, tàu biển thường được làm từ các vật liệu bền bỉ, chống nhiễm mặn như inox, thép không gỉ, thép mạ kẽm,... Tìm hiểu thêm van bướm dùng cho tàu thủy, tàu biển là gì? tại bài viết dưới đây nhé!
    Lượt xem: 44004
  • Lịch sử ra đời và phát triển của van bướm

    Như chúng ta đã biết, Mỹ là một trong những quốc gia có nền khoa học và công nghệ lớn nhất thế giới đặc biệt là các lĩnh vực chế tạo sản xuất các thiết bị công nghiệp. Và một trong những phát minh của Mỹ để phụ vụ cho hoạt động công nghiệp, nông nghiệp, dân sinh đó chính là van bướm. Xem thêm bài viết lịch sử ra đời và phát triển của van bướm ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 24838
  • Áp suất van bướm

    Áp suất van bướm sẽ phù hợp với những loại van bướm có thẻ chịu được lực chèn ép của lưu chất vào van mà van không khi biến dạng hay hư hỏng các bộ phận bên trong của van bướm. Tìm hiểu thêm áp suất van bướm là gì? ngay dưới đây bạn nhé
    Lượt xem: 54723
  • Van bướm dùng hóa chất, hơi nóng, nước là gì?

    Van bướm dùng hóa chất, hơi nóng, nước là loại van chuyên sử dụng cho các môi trường hóa chất ăn mòn như axit, bazo, muối, kiềm,... hơi nóng lên đến 250 độ C, các lưu chất nước nóng, nước thải,... Xem thêm bài viết van bướm dùng hóa chất, hơi nóng, nước là gì? ngay dưới đây nhé!
    Lượt xem: 45668
2 4 5 6 7 » ( 7 )
Thống kê truy cập
Đang truy cập: 72
Trong ngày: 1957
Trong tuần: 13529
Lượt truy cập: 2285925
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook