Van bướm điều khiển khí nén | Chính hãng | Giá rẻ - page 2

MrDương 0965.241.836

Mr.Thuận 0981.922.185

Mr.Huy 0981.922.385

DANH MỤC SẢN PHẨM

THƯƠNG HIỆU VAN

Thương hiệu
kosaplusvalve1
odevalve
minhhoa_valve
Tài liệu thiết bị

Van bướm điều khiển khí nén

2

1. Cung cấp van bướm điều khiển khí nén chính hãng, chất lượng, giá rẻ

   CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT là đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm van bướm điều khiển khí nén với đầy đủ các kiểu loại, mẫu mã, chất liệu, kích thước và sử dụng phù hợp với tất cả hệ thống, thiết bị trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp các sản phẩm van công nghiệp, chúng tôi đảm bảo đem đến cho tất các quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất với giá thành rẻ nhất.

  • Kho bãi lớn chứa được nhiều sản phẩm van công nghiệp, đầy đủ các kích cỡ van bướm điều khiển khí nén đảm bảo cung cấp đến nhiều công trình và nhà máy với số lượng lớn.
  • Cung cấp van bướm khí nén đến khắp mọi miền tổ quốc đặc biệt là 2 địa điểm lớn là Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh. Đảm bảo vận chuyển van đến các địa điểm mà quý khách hàng yêu cầu.
  • Các sản phẩm van bướm điều khiển khí nén của chúng tôi luôn có giá thành rẻ nhất với chất lượng tốt nhất. Van bướm điều khiển khí nén được chúng tôi nhập với số lượng lớn, đa dạng kích cỡ mẫu mã, chất liệu và đầy đủ các loại giấy tờ COCQ, catalogue,…
  • Dịch vụ chăm sóc khác hàng chuyên nghiệp với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, báo giá nhanh, giao hàng tận nơi, bảo hành 12 tháng. Đặc biệt chính sách ưu đãi đối với khách mới và khách cũ của chúng tôi cũng rất tuyệt vời tạo được uy tín với nhiều quý khách hàng và luôn được tin tưởng lựa chọn sử dụng van.

van_buom_dieu_khien_khi_nen

2. Tìm hiểu chung về van bướm điều khiển khí nén

   Van bướm điều khiển khí nén tên tiếng anh Pneumatic control butterfly valve là loại van sử dụng khí nén để điều khiển hoạt động đóng mở tự động van. Van bướm điều khiển khí nén được hoạt động nhờ đầu khí nén tạo ra cơ năng khiến trục hoạt động là cánh bướm(đĩa van) đóng mở(cấp khí van mở, xả khí van đóng). Van bướm điều khiển khí nén có đa dạng kiểu loại kích cỡ và chất liệu được ứng dụng lắp đặt cho nhiều hệ thống xử lý khí hơi, dung dịch, hóa chất và thông dụng nhất là các lưu chất lỏng, nước sạch, nước thải.

3. Thông số kỹ thuật van bướm điều khiển khí nén

  • Kích thước van: DN15, DN20, DN32, DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN450, DN500
  • Chất liệu van: inox 304, inox 316, gang, thép, nhựa,…
  • Chất liệu đĩa: inox 304, thép, gang, nhựa,…
  • Đệm làm kín: EPDM, PTFE
  • Khí nén: 3-8 bar
  • Tiêu chuẩn IP67
  • Dạng: ON/OFF và tuyến tính
  • Đầu điều khiển: tác động đơn, tác động kép
  • Áp lực: PN16
  • Nhiệt độ: -20 độ C ~ 200 độ C
  • Môi trường làm việc: nước, khí hơi, dung dịch, hóa chất, lưu chất lỏng,…
  • Xuất xứ: Đài Loan, Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Châu âu,…
  • Giấy tờ: COCQ, catalogue, báo giá, hóa đơn,…
  • Bảo hành: 12 tháng.

4. Cấu tạo van bướm điều khiển khí nén

4.1. Phần thân thiết kế chắc chắn với đa dạng kiểu loại

   Thân van bướm được đúc nguyên khối với nhiều khuôn đúc khác nhau, chất liệu cấu tạo van cũng rất đa dạng như inox, gang, thép, nhựa. Phần thân khung ngoài được đúc theo độ dày, với van chịu mức áp và nhiệt độ cao thì độ dày van sẽ lớn và nặng hơn những loại thông thường.

Trên thân van gồm các bộ phận quan trọng khác như:

  • Đĩa van còn gọi cánh bướm là phần dùng để đóng mở, giúp chặn các lưu chất và cho các lưu chất lưu thông qua hệ thống, thiết bị. Đĩa van thường được làm theo chất liệu thân van với độ dày khá lớn ở giữa đĩa van sẽ được làm rỗng theo một hướng thẳng để lắp đặt trục điều khiển van.
  • Trục van dùng kết nối đĩa van với đầu điều khiển là bộ phận truyền động đóng mở.
  • Gioăng làm kín được làm từ EPDM, PTFE hoặc một số vật liệu đặc biệt như viton,.. dùng chặn lưu chất khi van đóng, giúp các lưu chất không bị rò rỉ ra bên ngoài hệ thống thiết bị.

cau_tao_than_van_buom

4.2. Đầu điều khiển khí nén hiện đại, bền bỉ, tích hợp được nhiều chức năng

   Đầu điều khiển khí nén được sản xuất với phần vỏ làm hợp kim nhôm cao cấp đạt các tiêu chuẩn IP65, IP67, IP68 có khả năng chống ẩm. Bên trong đầu khí nén là các piston, xy lanh khi hoạt động các bộ phận này sẽ tác động lên trục khiến van đóng mở.

   Đầu điều khiển khí nén có 2 dạng: đầu khí nén tác đơn và đầu khí nén tác động kép. Đầu khí nén tác động đơn được tích hợp lò xo bên trong, khiến quá trình đóng tiện lợi nhờ lực đàn lò xo. Đầu khí nén tác động kép có lò xò, sử dụng hoàn toàn khí nén để giúp van hoạt động đóng mở.

   Ngoài ra, đầu khí nén còn có 2 lỗ, 1 lỗ cấp khí và một lỗ xả khí được dùng để kết nối với các ống nối nhanh, van điện từ khí nén, bộ điều khiển tuyến tính. Đầu khí nén còn có tích hợp thêm bộ limit swith box, bộ lọc khí và nhiều thiết bị khác đi kèm.

  • Van bướm điều khiển khí nén tác động đơn
  • Van bướm điều khiển khí nén tác động kép

cau_tao_bo_dieu_khien_khi_nen

5. Nguyên lý hoạt động van bướm điều khiển khí nén

   Về hoạt động van bướm các hiệu năng làm việc rất hiệu quả với thời gian đóng mở nhanh 1 – 2 s tùy vào kích cỡ. Chỉ cần cấp khí nén vào lập tức cánh bướm sẽ mở ra và ngược lại van đóng. Thông thường đầu khí nén có dạng on/off đóng mở hoàn toàn, nếu quý khách tích hợp thêm bộ tuyến tính thì có thể điều khiển các góc độ van bướm như 40 độ, 60 độ, 90 độ,…

Quý khách hàng có thể tham khảo video dưới đây của chúng tôi để hiểu rõ hơn về nguyên lý hoạt động van bướm điều khiển khí nén:

  • Van bướm điều khiển khí nén ON/OFF
  • Van bướm điều khiển khí nén tuyến tính

6. Thuận Phát cung van bướm điều khiển khí nén có đa dạng kích cỡ

   Chúng tôi cung cấp van bướm điều khiển khí nén có da dạng các kích cỡ van từ nhỏ đến lớn với ký hiệu kích cỡ thông dụng DN40, DN50, DN65, DN80, DN100, DN125, DN150, DN200, DN250, DN300, DN350, DN400, DN500 và nhiều kích cỡ to hơn nữa. Các kích cỡ thông dụng được chúng tôi cung cấp và phân phối với số lượng lớn, một số kích cỡ lớn và đặc biệt quý khách hàng có thể liên hệ chúng tôi để được tư vấn giá cả, thời gian đặt hàng.

7. Thuận Phát cung cấp van bướm điều khiển khí nén với xuất xứ khác nhau

   Van bướm điều khiển khí nén được chúng tôi nhập và phân phối đến khắp thị trường Việt Nam với đa dạng xuất xứ cùng nhiều thương hiệu, hãng van khác nhau, đảm bảo cung cấp đến thị trường và công trình những dòng sản phẩm phù hợp nhất. Tùy từng nước sản xuất van mà chất lượng và giá thành van sẽ khác nhau, tuy nhiên nếu thương hiệu sản xuất tại một đất nước thì đa số chất lượng sản phẩm sẽ tương đồng nhau. Các thương hiệu van mà phổ biến trên thị trường mà chúng tôi cung cấp như:

  • Thương hiệu van bướm điều khiển khí nén Hàn Quốc: Samwo, Joeun, Wonil, Alohan, Kosaplus, Automa…
  • Thương hiệu van bướm điều khiển khí nén Trung Quốc: Yuada, Yuzheng, Kuming, chenung,...
  • Thương hiệu van bướm điều khiển khí nén Đài Loan: Haitima, YC, Yaccor, Geko, Jaki...
  • Thương hiệu van bướm điều khiển khí nén Nhật Bản: Kitz, Tomoe, Toyo,...
  • Thương hiệu van bướm điều khiển khí nén Malaysia: Arv, Aut,...
  • Và một số thương hiệu van bướm điều khiển khí nén khác đến từ Châu Âu

8. Thuận Phát cung cấp van bướm điều khiển khí nén đầy đủ giấy tờ, chế độ bảo hành 12 tháng

   Khi mua van bướm điều khiển khí nén của Thuận Phát, quý khách hàng sẽ được ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình và nhận được đầy đủ giấy tờ chứng từ về sản phẩm như catalogue, cocq, báo giá,… Ngoài ra, chế độ bảo hành van bướm điều khiển khí nén của chúng tôi lên đến 12 tháng, đổi trả 1 vs 1 nếu lỗi nhà sản xuất và hỗ trợ sửa lại các sản phẩm van hỏng do sự cố.

9. Van bướm điều khiển khí nén theo chất liệu

   Van bướm điều khiển khí nén được làm từ nhiều chất liệu khác nhau với mỗi chất liệu sẽ phù hợp sử dụng cho từng hệ thống, thiết bị khác nhau. Các chất liệu cấu tạo van bướm khí nén như inox 304, inox 316, gang, thép và nhựa. Các sản phẩm van bướm điều khiển khí nén theo chất liệu mà chúng tôi cung cấp như:

9.1. Van bướm gang điều khiển khí nén

   Van bướm gang điều khí nén là loại van được sản xuất bằng chất liệu gang với phần thân và đĩa van đều được làm bằng chất liệu gang bền bỉ chịu được mức áp lực lên đến PN10, PN16 và chịu được nhiệt độ lên đến trên 100 độ C. Van bướm gang điều khiển khí nén có giá thành rẻ hơn các sản phẩm khác vì thế mà van cũng được sử dụng trong khá nhiều hệ thống, thiết bị.

9.2. Van bướm inox điều khiển khí nén

   Van bướm inox điều khiển khí nén là loại van được làm bằng chất liệu inox 201, inox 304, inox 316 với phần thân và đĩa van đều được làm bằng inox. Van bướm inox điều khiển khí nén có phần gioăng làm bằng chất liệu PTFE giúp lưu chất không bị rò rỉ ra bên ngoài. Van bướm inox điều khiển khí nén có thể chịu nhiệt độ cao lên đến 200 độ C, cùng với khả năng chống gỉ sét tốt và làm việc phù hợp với nhiều môi trường lưu chất lỏng, khí hơi, dung dịch và hóa chất ăn mòn nhẹ.

9.3. Van bướm thân gang cánh inox điều khiển khí nén

   Van bướm thân gang cánh inox điều khiển khí nén là loại van có phần thân làm bằng gang và đĩa van làm bằng chất liệu inox, đây là dòng van thông dụng được sử dụng trong nhiều hệ thống, thiết bị khác nhau. Van bướm thân gang cánh inox điều khiển khí nén làm việc được với hầu hết các môi trường lưu chất nước, khí hơi, dung dịch, hóa chất và sử dụng với hầu hết các nhà máy, thiết bị đường ống khác nhau.

9.4. Van bướm nhựa điều khiển khí nén

   Van bướm nhựa điều khiển khí nén là loại van được làm bằng chất liệu nhựa PVC, nhựa UPVC, nhựa CPVC, nhựa PPH, nhựa PPR,… các chất liệu nhựa van bướm có thể chịu được trong môi trường hóa chất, dung dịch ăn mòn,… Van bướm nhựa điều khiển khí nén không chịu được mức nhiệt độ quá cao trên 100 độ C và chịu áp lực quá lớn trên PN10.

9.5. Van bướm thép điều khiển khí nén

   Van bướm thép điều khiển khí nén được làm bằng chất liệu thép với nhiều kiểu như thép WCB với khả năng chịu được nhiệt độ rất cao lên đến 300 độ C và áp lự lớn như PN16, PN25, PN40. Van bướm thép khí nén thích hợp với các hệ thống đường ống, thiết bị đặc biệt trong các khu công nghiệp, các đường ống trong công trình, đường ống sản xuất.

10. Van bướm điều khiển khí nén theo kiểu lắp đặt

10.1. Van bướm điều khiển khí nén kiểu wafer

   Van bướm điều khiển khí nén wafer là loại van có phần được kết nối được thiết kế dạng wafer với 2 tai trên hoặc loại 4 tai trên thân. Dạng van bướm wafer này có thể kết nối với hầu hết các hệ thống, đường ống, thiết bị nhau phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn mặt bích như BS, Jis, Ansi. Đây là dòng van thông dụng được dùng để lắp đặt trong nhiều hệ thống, thiết bị đường ống trong lĩnh vực dân sinh và các lĩnh vực công nghiệp.

10.2. Van bướm điều khiển khí nén lug

   Van bướm điều khiển khí nén lug là loại van có kiểu kết nối với các hệ thống, đường ống thiết bị theo kiểu kết nối lug với nhiều tai thiết kế xung quanh van. Loại van này giúp kết nối chắc chắn với các hệ thống đường ống chống rung lắc và nâng cao hiệu quả làm việc.

10.3. Van bướm điều khiển khí nén lắp mặt bích

   Van bướm điều khiển khí nén lắp mặt bích là loại được lắp đặt với các hệ thống, thiết bị theo kiểu bắt bích. Van bướm mặt bích có phần thiết kế dày, với 2 mặt được đúc bằng bích nguyên khối thường được dùng để lắp đặt cho các hệ thống, thiết bị các kích cỡ lớn và dùng lắp đặt cho các hệ thống đường ống, thiết bị mặt bích.

11. Cách lựa chọn loại van bướm điều khiển khí nén phù hợp

  • Lựa chọn loại van bướm điều khiển khí nén theo xuất xứ van
  • Lựa chọn van bướm khí nén theo kích cỡ van: đo kích cỡ đường ống rồi lựa chọn loại van có kích cỡ tương đương, để lắp đặt phù hợp.
  • Lựa chọn van bướm khí nén theo kiểu kết nối: nên lựa chọn loại van bướm wafer vì loại này có thể lắp đặt với tất cả kiểu và tiêu chuẩn ống nối. Ngoài ra, nếu hệ thống đặc biệt và hàng chuyên dụng có thể lắp bích lug hoặc van bướm 2 mặt bích.
  • Lựa chọn van bướm khí nén theo chất liệu van: kiểm tra lưu chất sử dụng để lựa chọn ra loại van bướm có chất liệu phù hợp nhất. Van gang thường dùng cho nước thông thường, van inox dùng cho nước lưu chất có độ ăn mòn nhẹ nước thải, van nhựa dùng cho dung dịch, hóa chất, van thép dùng cho lưu chất có nhiệt độ cao, áp suất lớn.
  • Lựa chọn van bướm khí nén theo hệ thống sử dụng: tùy vào từng hệ thống sử dụng mà lựa chọn loại van phù hợp theo xuất xứ, kiểu loại và giá thành van.

12. Catalogue van bướm điều khiển khí nén

   Van bướm điều khiển khí nén có nhiều kiểu loại tùy vào từng kiểu loại van sẽ có mỗi kiểu catalogue khác nhau. Dưới đây là một số catalogue đầu điều khiển khí nén và van bướm lắp đặt mà chúng tôi giới thiệu đến các bạn.

Các tên gọi khác van bướm điều khiển khí nén:

  • Van bướm khí nén
  • Van bướm điều khiển bằng khí nén
  • Van cánh bướm điều khiển khí nén
  • Các sản phẩm catalogue van bướm điều khiển khí nén

13. Báo giá van bướm điều khiển khí nén

   Van bướm điều khiển khí nén có nhiều kiểu loại khác nhau, kích cỡ, chất liệu khác nhau chính vì vậy mà bảng giá van bướm khí nén cũng rất đa dạng với nhiều mức giá thành phụ thuộc theo từng đặc điểm van, xuất xứ van và thị trường cung cấp sử dụng van. Để nhận được báo giá nhanh và chính xác nhất, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận báo giá van bướm điều khiển khí nén ngay nhé.

Nguồn: vanhanoi.com

Thống kê truy cập
Đang truy cập: 54
Trong ngày: 2124
Trong tuần: 13368
Lượt truy cập: 2287583
Công Ty Thuận Phát chuyên nhập khẩu và phân phối, thi công lắp đặt, sửa chữa bảo hành, tư vấn báo giá thiết bị van công nghiệp, thiết bị đo cảm biến, thiết bị van đóng mở, tủ điện PLC.
THÔNG TIN CÔNG TY

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CÔNG NGHIỆP THUẬN PHÁT

Địa chỉ: Số 9/57/475 Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội

VPGD: 205B - Cự Khê - Thanh Oai - Tp. Hà Nội

VPGD: Số 46N1 - Phố Đông Chiêu - P.Tân Đông Hiệp - Tx.Dĩ An - Tp.Bình Dương.

Thuận Phát là đơn vị uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối van công nghiệp chất lương cao, tự động hóa thông minh.

THÔNG TIN THANH TOÁN

Chủ tài khoản:
 Vật Tư Công Nghiệp Thuận Phát

Ngân hàng VPBANK Cn Hà Thành Hà Nội
SKT: 921756666 

Ngân hàng VIB Cn Xa La – Hà Đông – Hà Nội
SKT: 010197999

Ngân hàng ACB Chi nhánh Hoàng Cầu – Hà Nội
SKT: 686866688868

 DMCA.com Protection Status    dathongbaobocongthuong

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Đại Dương: 0965 241 836

Kế Toán: 0328 94 2662

Email: kien@cnthuanphat.com

 

Website: vanhanoi.com

Chúng tôi trên Facebook